Tớ thích cậu, còn cậu thì sao?


tớ thik cậu

Tên truyện: Tớ thích cậu, còn cậu thì sao?

Tác giả: Tiểu Nghi và Nguyệt Nha

Thể loại: Hiện đại

Độ tuổi: 13+

Văn án và giới thiệu:
Nó_Dương Bích Nguyệt_ Một học sinh cũng khá là ưu tú sở hữu một làn da trắng ngần không tỳ vết, đôi môi chúm chím cùng chiếc mũi nhỏ xinh. Nhìn nó cứ ngỡ là một thiên sứ ngọt ngào luôn mang đến những nụ cười.
Hắn_Vũ Dương_Một chàng trai không gọi là đẹp nhưng cũng chẳng thể nói xấu (==’).Cử chỉ ôn nhu, hòa nhã khiến bao nhiêu cô gái mong ước được hắn ngỏ lời. Nhưng ước mơ vẫn chỉ là mơ ước bởi vì hắn đã dành trọn tâm tư cho một người bạn cùng lớp, một người làm hắn đau lòng cùng hy vọng trong những 2 năm…
Đoạn ngắn:
Nó đưa hộp quà cho hắn, nó cúi đầu không dám nhìn lên vì nó sợ phải nhìn thấy gương mặt đau khổ của hắn:” Tớ trả cậu này, tớ đã thích người khác rồi.Xin lỗi cậu.” Nói rồi, nó quay lưng bước đi để lại hắn một mình ở nơi đó. Từng nỗi cô đơn, đau lòng đều lan tỏa khắp thân thể hắn.

Hắn thích nó, 2 năm rồi và hiện tại tình cảm của hắn dành cho nó chỉ có hơn chứ không kém. Hắn biết nó không thích hắn mà thích người khác. Nhưng cuộc đời lại trớ trêu, hắn không từ bỏ được, hắn vẫn cứ muốn thử một lần, theo duổi một hình bóng đó mãi và hy vọng hình bóng đó có thể cho hắn đi cùng.

MENU:

ღChương 1ღ Chương 2ღ

ღChương 3 ღChương 4ღ Chương 5ღ Chương 6 ღChương 7ღ

ღChương 8ღ Chương 9 ღChương 10ღ Chương 11ღ

 ღ Chương 12  ღ Chương 13 ღ Chương 14 ღ Chương 15 ღ

Chương 16 ღ Chương 17 ღ Chương 18 ღ Chương 19 ღChương 20 ღ Chương 21 ღ

Chương 22 ღ Chương 23 ღ Chương 24 ღ Chương 25 ღ Chương 26 ღ

13 thoughts on “Tớ thích cậu, còn cậu thì sao?

Lời thì thầm của các yêu tinh.... (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ ....................................................................................... (✿◠‿◠) ≥^.^≤  ❁◕ ‿ ◕❁ (◡‿◡✿)   ❀◕ ‿ ◕❀  ≧▽≦ ≧◡≦ ✿◕ ‿ ◕✿>(  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (•‿•)  (°⌣°)  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  ≧^◡^≦  ≧❂◡❂≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧◔◡◔≦  ≧'◡'≦ ‿◠)✌ ≧✯◡✯≦✌ ≧◠◡◠≦✌ > ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ ►.◄ ^( ‘-’ )^ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰)  ♥‿♥ ◙‿◙  ‿♥) .< ಠ_ರೃ ಠ╭╮ಠ מּ_מּ ಸ_ಸ ಠ,ಥ ໖_໖ Ծ_Ծ ಠ_ಠ õ.O (O.O) ⊙.◎) ๏_๏ |˚–˚| ‘Ω’ ಠoಠ ☼.☼ ♥╭╮♥ ôヮô ◘_◘ ਉ_ਉ ॓.॔ ‹•.•› ಸ_ಸ ~_~ ˘˛˘ ^L^