Nụ hôn.


Khi cả nhà đều đã ăn xong hết rồi. Tôi và em đi rửa chén bát, lúc đang rửa em bảo tôi quay mặt qua. Rồi một nụ hôn bất ngờ dán lên môi tôi, lúc đó vẫn hơi đứng hình nhưng tôi cũng nhanh chóng đáp lại nụ hôn của em.

Hai đứa tách ra, em nhìn tôi rồi e thẹn quay mặt đi. Tôi không ngờ nay em lại bạo dạn như vậy, thế là trong khoảng thời gian đó chỉ có tôi và em trao nhau những nụ hôn ngắn đấy.

Chén bát đã được rửa xong, tôi và em vào nhà vệ sinh ôm nhau và trao nhau nụ hôn sâu nhất và dài nhất. Tách ra và nhìn nhau, tôi không khỏi mừng vì nay em bộc lộ cảm xúc với tôi, cũng đồng thời cảm thấy may mắn vì không ai dùng nhà vệ sinh lúc đó.

Lời thì thầm của các yêu tinh.... (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ ....................................................................................... (✿◠‿◠) ≥^.^≤  ❁◕ ‿ ◕❁ (◡‿◡✿)   ❀◕ ‿ ◕❀  ≧▽≦ ≧◡≦ ✿◕ ‿ ◕✿>(  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (•‿•)  (°⌣°)  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  ≧^◡^≦  ≧❂◡❂≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧◔◡◔≦  ≧'◡'≦ ‿◠)✌ ≧✯◡✯≦✌ ≧◠◡◠≦✌ > ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ ►.◄ ^( ‘-’ )^ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰)  ♥‿♥ ◙‿◙  ‿♥) .< ಠ_ರೃ ಠ╭╮ಠ מּ_מּ ಸ_ಸ ಠ,ಥ ໖_໖ Ծ_Ծ ಠ_ಠ õ.O (O.O) ⊙.◎) ๏_๏ |˚–˚| ‘Ω’ ಠoಠ ☼.☼ ♥╭╮♥ ôヮô ◘_◘ ਉ_ਉ ॓.॔ ‹•.•› ಸ_ಸ ~_~ ˘˛˘ ^L^