Lão bà tiểu bạch của sắc lang tổng tài- Chương 7


Ảnh

Chương 7 (18+)

 

Âm thanh mê người kia như thuốc trợ dục, kích thích anh, khiến anh lớn mật hơn. Đầu lưỡi hai người không ngừng dây dưa, mãi tới khi cả hai cảm thấy không thể thở nổi mới buông nhau ra.

 

Lúc này, Mạc Di mới phát hiện ra bản thân hai người vẫn đang đứng ở ngoài cửa lớn. Chỉ cần ai đi qua là có thể là nhìn thấy hết. Vậy mà lúc đó cô dám đứng ở đó làm chuyện ngượng ngùng với anh.

 

Mạc Di đỏ mặt đẩy Đường Phi ra, chạy vào phòng. Đường Phi cười khổ, nhìn cánh cửa lớn vẫn đang mở rộng như chào đón anh vào. Lại nhìn thấy Mạc Di mang theo mặt nhỏ nhắn thẹn thùng chạy trốn vào trong phòng. Chân không còn của mình nữa, sải ra chân dài, anh tiến vào, cẩn thận khoá lại cửa lớn, bước nhanh tới phòng của Mạc Di.

 

Cô gái nhỏ này khơi lên lửa lớn trong lòng anh, làm sao anh có thể tha cho cô một cách dễ dàng như vậy được.

 

Dừng bước trước cửa phòng, xoay tay nắm, anh lắc đầu. Cửa bị khoá từ bên trong. Dừng một lúc, anh không chần chừ, dùng sức đạp cánh cửa.

 

“RẦM”

 

Một tiếng động lớn vang lên, đánh thức sự ngượng ngùng từ đáy lòng cô. Mạc Di ngốc lăng ra ngước lên nhìn người đàn ông tuấn mĩ ở trước cửa. Anh đứng tiêu sái ở đó, dựa lên cửa, dùng mị nhãn để mị hoặc cô.

 

Trong bóng đêm, dưới ánh trăng sáng. Cả người anh toát ra khí thế bức người, cùng dáng vẻ mị hoặc đã đốn xuống biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ và cả cô cũng chẳng ngoại lệ.

 

Anh nhìn cô, đôi mắt loé lên một tia sáng như con báo đen rình mồi trong đêm, làm con nai tơ trong lòng cô không biết phải làm sao.

 

Trong lúc lòng cô rối bờ chẳng biết làm gì hơn, vì hồi hợp mà ngực cô nhảy phập phồng, đứng phía ngoài anh nghe được hơi thở mỏng manh gấp gáp từ phía trong truyền đến, nhìn đến cô gái nhỏ bé dang chân ngồi bệch ở đất thì khóe môi anh vẽ lên đường cong gian tà đầy mị lực

 

Một giây sau, anh đã đến bên cạnh cô. Khom người xuống kéo cô lên, tay vòng qua vòng eo mảnh khảng của cô, bạc môi dán lên môi cánh hoa anh đào của cô, thân thể cả hai kéo gần nhau không chừa một khe hở.

 

Cái hôn mãnh liệt dấy lên ngọn lửa hừng hực trong lòng hai người. Anh thật sâu hấp thu chất ngọt ngào của cô, cái lưỡi linh động trong miệng cô quấn quýt chơi đùa, lúc thì mút chặt, cùng nhau trầm luân, màn đêm như càng kích cuồng lên lửa nóng của cả hai.

 

Khi Mạc Di thanh tỉnh cũng là cảm nhận được môi nóng rực cuồng cháy của anh làm loạn trước ngực mình thì cô nhịn không được ngược lại hút một hơi khí.

 

“Ngại…” Một dòng điện lưu truyền đến, làm cả người cô run rẩy, tê dại,  không chịu nổi Mạc Di ngâm lên.

 

Rời đi ngực đầy đặn của người yêu, nhìn lấy cô phản ứng nhiệt tình như vậy, Đường Phi không khỏi lộ ra một tia đắc ý cười tà trong mắt.

 

Anh đem cô đẩy lên giường lớn, cúi đầu ở bên tai cô thổi khí, trêu chọc mọi giác quan của cô. Dùng  tay kéo xuống lễ phục làm lộ ra tuyết trắng mê người, nghiêng người đè lên người cô.

 

Nhiệt khí cương dương của người đàn ông đánh tới, làm mặt cô càng ửng đỏ hơn, trái tim càng bấn loạn, các dây thần kinh liền trở nên căng thẳng, da đầu tê rần, cho đến khi thấy anh kéo áo mình, cô không thể lẳng lặng làm ngơ được nữ lên tiếng kháng cự “Phi”, hai tay che lấy cảnh xuân của mình.

 

“Thật sự là một vật nhỏ mê người.” chỉ nghe được tiếng nhè nhẹ của cô, vật nóng dưới bụng cũng sắp chịu không nổi muốn phá tan đũng quần đi ra.

 

Huống hồ người yêu trước mắt mình lại phơi bày ra thân thể quyến rũ chết người như vậy, tuyết trắng đẫy đà lộ ra ánh vào mắt anh, tạo thành một sự kích thích lớn đối với thị giác.

 

 

Đường Phi giống như phát hiện ra bảo vật, thật lâu không rời đi. Đôi mắt to tròn trong veo luống cuống nhìn lấy đôi mắt ưng nóng cháy hừng hực của anh, cứ xem cô như là mỹ thực vậy. Đối với một người không biết mùi đời như cô, quang cảnh trước mắt thực sự làm cho cô phải ngại ngùng đến xấu hổ không thôi.

 

Mạc Di e ấp mở to mắt, trên chăn cô không ngừng ngọ ngậy để tránh ánh mắt chăm chúcủa anh. Đôi chân dài đánh bậy đánh bạ, vô tình sượt qua vật nóng của Đường Phi.

 

Cô còn chưa ý thức được bản thân đã gây ra chuyện gì thì bị dục vọng thú tính của người đàn ông sắp phát nổ bị cô khiêu kích, tia lý trí còn sót cũng hóa thành mảnh vụn. Anh như con dã thú nổi điên không lưu tình ngậm chặt nơi mềm mại trước mắt. Đói khát bú liếm, liếm láp mùi thiếu nữ của coô.

 

“Không cần….Ừ a! Ưm…” cô muốn đẩy đi cái đầu trước ngực xem cô như điểm tâm để ăn, nhưng lại vô lực, chỉ đành thuận theo anh, ưỡn cong người lên, như là chủ động dâng lên đôi tuyết trắng vào trong miệng của Đường Phi.

 

Thịnh tình khó từ chối, huống hồ lại là người mình yêu nhất, Đường Phi đương nhiên không khách khí ăn ngấu nghiến.

 

Đường Phi buông ra kiềm chế đối với cô, ôm lấy cô để cho cô dựa vào bức tường thịt của anh, nửa quỳ nửa ngồi. Anh dễ dàng nâng lên cặp tuyết trắng thay phiên nhau ôn nhu xoa nắn, vân vê, tạo ra rất nhiều hình dạng bất quy tắc.

 

“ Di Nhi em thật thơm, thật ngọt.” Anh trong miệng ngậm trái tuyết không nhịn được than thở, như công khai chủ quyền. Ở trước trái tuyết trắng nõn, ấn xuống một dấu vết thuộc loại của anh.

 

“Những thứ này đều là của anh… Ngay cả em cũng vậy. Di Nhi em là của anh.” Bá đạo tuyên bố của anh làm cho Mạc Di cảm thấy xúc động, như có một dòng nước ấm rót vào lòng, ngọt tận tâm can. Đôi tay tuyết trắng nõn nà không tự chủ khoác lên cổ Đường Phi như chủ động mời mộc lấy.

 

“Trời ạ” anh nhịn không được rào thét lên, hận không thể lập tức đi sâu vào nơi nữ tính mềm mại kia, nhưng anh lại muốn cho cô một đêm khó quên, chỉ đành đè nén dục vọng sắp không được xuống dưới

 

Mạc Di không hiểu lúc nào Đường Phi thoát đi bộ lễ phục trên người cô. Khi nhận ra điều đó thì cô hoàn toàn trần truồng thân mật ngồi trong lòng của Đường Phi.

 

Cả người cô vì thẹn thùng mà ửng đỏ một mảnh, không dám nhìn vào ánh mắt nóng rực tràn đầy dục vọng của Đường Phi. Nhưng đồng thời phát hiện bản thân mình si mê hành động thân mật của hai người, hơi thở nam tính của anh vây quanh lấy cô làm cô si mê, cơ thể kiện mỹ kia làm cô điên cuồng

 

Cô gái nhìn thấy đẹp trai sao lại không mê, huống hồ chi, cô chỉ là một cô gái rất bình thường.

 

Bản năng nguyên thủy hoàn toàn chiến thắng lý trí của não bộ. Toàn thân mê dại  chỉ muốn nhiệt tình đáp lại của anh. Thậm chí còn hi vọng anh sẽ làm cho cô có thêm nhiều khoái cảm hơn.

 

Đường Phi cảm nhận được sự đáp trả của cô. Đồng thời anh cũng nhận ra cô đối với chuyện này đã sớm sa vào vũng bùn của dục vọng. Cúi xuống, anh  hôn lên đôi môi mê người kia.

 

Từng động tác của anh từ dịu dàng chuyển sang mạnh bạo, như lại trở về ôn nhu như lúc ban đầu, như tán thưởng việc cô hoan nghênh thân mật của hai người.

 

Anh khẽ liếm bờ môi căng mọng của cô, trêu đùa đôi môi của cô đến sưng đỏ không chịu nổi, hấp thu mật ngọt từ miệng nhỏ nhắn, như là chất gây nghiện, vĩnh viễn không thấy đủ.

 

Được nuôi dưỡng và học tập trong suốt ba năm, cá tính của cô nàng tiểu bạch đã dần thay đổi, trở nên thật quật cường.

 

Vì vậy cô làm sao có thể để anh trêu đùa như vậy được. Không chịu thua, Mạc Di vươn ra chiếc lưỡi màu hồng phấn học tập anh, trêu đùa lại anh.

 

Nhưng không ngờ tới lại bị Đường Phi bắt lấy. Cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ hồng nhuận, cùng nó dây dưa khộng ngừng

Thừa dịp lực chú ý của Mạc Di còn đặt ở trên đôi môi đang tê dại kia. Thì bàn tay to của Đường Phi trượt xuống chiếc bụng bằng phẳng của Mạc Di, nơi rừng rậm mê người, sau đi tới bí mật hoa viên.

Khi Mạc Di còn không kịp phản ứng thì ngón tay của Đường Phi đã ấn xuống hoa nguyệt.

Anh xoa nắn nụ hoa non nớt làm cho nó càng nở rộ hơn, nhẹ nhàng vân vê hoa châu ẩn nấp dưới rừng rậm, ngón tay hạnh kiểm xấu xa nhẹ nhàng sượt qua, nhẹ nhàng khiêu khích nó “Ôi” cô hít thở không thông, nơi mẫn cảm nhất của cô bị trêu trọc, đang dày xéo cô, làm cô khó lòng nhịn đến bật thốt lên tiếng yêu kiều

“Ngoan” thanh âm có chút khàn khàn pha đầy mê dược, tiêm sâu vào thân thể cô, làm cô chìm đắm trong sự ôn nhu của anh, nơi chưa bao giờ được ai đặt chân đến, phút chốc lại chịu lấy kích thích, làm cho mật ngọt từ nơi nữ tính đi ra, thấm ướt cả lòng bàn tay của Đường Phi

“Bảo bối, em thực nhạy cảm”

Giọng nói nam tính lại tràn đầy mị lực, như bùa chú quanh quẩn bên tai cô, thêm lời nói không đúng đắn kia, làm cho khuôn mặt của Mạc Di đỏ mọng như trái cà chua chín. Cô thật hận lúc này không có cái hố để cô chui xuống. Vì thế, cô ngượng ngùng không dám lên tiếng.

Đường Phi như hiểu được suy nghĩ của cô, cười đến ám muội. Ngay sau đó, ngón tay của anh không đủ kiên nhẫn đi vào nơi mê người của cô.

“A…” chưa từng có người nào làm thế với cô, đột nhiên phải tiếp nhận một dị vật làm cho toàn thân Mạc Di bị buộc chặt, khó chịu được hé ra khuôn mặt nhỏ bé kia.

Thấy vậy Đường Phi dịu dàng ở bên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô điểm lên nụ hôn, rơi xuống như mưa. Cố gắng để cô thả lỏng tinh thần.

Ái dịch từ hoa nguyệt bị ngón tay anh đưa ra càng lúc càng nhiều, nhưng là bên trong hoa nguyệt vẫn rất chặt. Lúc anh đưa ngón tay vào, cả ngón tay bị bức tường thịt của cô vây lấy như một hố đen vũ trụ hút lấy anh, ngay cả linh hồn của anh cũng bay đi mất. Anh không thể nghĩ tới khi vật nóng của anh tiến vào sẽ có vô vàng khoái cảm như thế nào.

Ý nghĩ này làm anh càng ra sức tiến vào hoa cốc chật hẹp, mật ngọt cũng càng lưu tiết ra nhiều hơn.

Mạc Di được Đường Phi dẫn dắt từ khó chịu chuyển sang một loại khoái cảm không tên. Ái dịch chính mình vươn vãi ra thật nhiều, thấm ướt đẫm đùi của cô, bên tai lại nghe được thanh âm hỗn tạp do chính cơ thể cô tạo ra, càng khiến mặt cô đỏ như sắp rỉ ra máu.

Thấy vậy, ngón tay của Đường Phi càng tăng tốc, làm cô vong tình ngâm nga, đôi tuyết trắng trước mặt vì hành động của cô mà lay động đung đưa.

Trước mắt tuyết trắng hấp dẫn câu dẫn ánh nhìn của Đường Phi, nhưng anh cực lực nhịn xuống vật ở dưới, bỏ thêm một ngón tay vào bên trong nơi trơn trượt của cô, hy vọng làm cô thích ứng trước

“Ưm…a….” cô lang thang dật lên tiếng yêu kiều vang vào trong tai người bên cạnh chính là một liều thuốc kích dục cực mạnh, làm cho Đường Phi không thể khắc chế được dục vọng nóng bỏng đến sưng lớn của chính mình, mau chóng kết thúc việc làm cho cô vui sướng, vì thế ngón tay động luật bên trong nơi mềm mại chật khích của cô càng gia tăng tốc độ, mang đến vui sướng điên cuồng cho người phụ nữ của mình

“A….” cơ thể cô dâng lên một ngọn lựa càng cháy càng lớn, tê dại từ trong xương tủy, da đầu cô tê buốt, lỗ chân lông trong cơ thể cũng khép chặt lại, phía dưới truyền đến một cảm giác không thể hình dung bằng lời nói, cuối cùng từ hoa khẩu mở ra, mật dịch dễ dàng tuôn ra

Rút ra ngón tay dài trong cơ thể cô, nhìn người yêu nhỏ bé vì cao trào mà cả người run rẩy, chân cũng co quắp lại, anh thuận thế, đặt Mạc Di trên giường, dịu dàng tách hai bắp đùi trắng mịn. Lấy ra tiểu Phi Phi đang sưng to ngạo nghễ đựng thắng, nhắm ngay cánh hoa ửng đỏ tràn đầy mật dịch đang run rẩy, thẳng lưng một cái, viên dục vọng to lớn tiến vào bên trong.

Cho dù cấm địa đã bị ái dịch thấm ướt, nhưng vật to lớn dũng mãnh của Đường Phi vừa chạm đến bức màn mỏng manh kia làm cho Mạc Di đau đến xanh cả mặt.

“Đau” Cô không nhịn được bất mãn lên tiếng.

Thấy biểu hiện đau đớn của cô, anh đau lòng hôn lên mí mắt của cô. Hôn lên những giọt nước mắt của cô. Ngón tay cũng không ngừng tìm đến viên ngọc châu trên hoa khẩu nhẹ nhàng kẹp lấy, ngón cái nhè nhẹ chà xát, hy vọng cô thích ứng với dị vật trong cơ thể cô

“Em thật đẹp…” thanh âm khàn đục của gã đàn ông vang lên trong đêm tối, cộng thêm hành động kích tình, cùng tiếng rên thủ thỉ của cô gái làm nên một bản nhạc tự nhiên đến kích thích lòng người

“Phi…” bị anh xoa nắn như vậy, vật thô to trong hang khẩu lại ngày một nóng như muốn đốt cháy nơi yêu kiều của cô, đột nhiên truyền đến chút ngứa ngáy cùng ẩm ướt làm cho cô khó chịu, chu chu môi đỏ sưng lên kháng nghị

Biết cơ thể cô chịu không nổi, chính anh cũng sắp không xong, nhưng khi nhìn được đôi mắt sương mù tràn đầy mê ly của cô, anh không muốn đè nén nữa, vật đàn ông thô to cứng rắn hiên ngang đi sâu vào, phá tan tấm xử nữ mỏng manh

“A…a…a…” cô thét lên, vì đau mà ngón tay bấm sâu vào da thịt sau tấm lưng cường tráng phủ lấy lớp mồ hôi mỏng, phát tiết lên người anh, cũng như anh đang làm cô đau, nhưng cô biết cái đau này cũng tượng trưng cho một điều ——-cô đã là phụ nữ.

Mặc kệ cái đau nhỏ sau lưng, anh nhìn đến người yêu dưới thân, cúi môi, hôn thật sâu lên đôi môi hoa đào của người yêu, như muốn cô quên mất đau đớn, rồi nhẹ nhàng luật động.

Đỉnh chạm đến hoa tâm mới rút ra, mang theo một hỗn hợp yêu dịch cùng chất lỏng đỏ, sau đó lại đi thật sâu vào, nơi trơn trượt chật ních của cô như hút lấy anh, khi chạm đến nơi sâu nhất trong cô, làm cho anh mất cả hồn, không khỏi tự rên một cái

“A…” lúc đầu thật sự đau muốn chết, nhưng chẳng hiểu một đoàn gặm nhắm vô hình kia từ từ cắn sâu vào trong cơ thể cô, thay thế cái đau đớn trong lúc từ thiếu nữ trở thành phụ nữ, làm cô cũng yêu kiều thốt lên thanh âm của người phụ nữ khi đạt được khoái cảm từ đàn ông của mình

Biết cô hết đau, anh mới dám gia tăng luật động, thẳng tắp điên cuồng mà cắm vào nơi ẩm ướt nóng lại chật ních, rồi lại đi ra, sau đó ấn thật mạnh “A” cô sắp điên rồi, chính Đường Phi bức điên cô, chân cô không tự chủ quấn lấy hông cứng chắt của người đàn ông, không ngừng phát lên tiếng ngâm nga thư sướng

Anh càng làm càng sung sức, như muốn vắt cạn lấy cô, mới đồng ý đi ra, mỗi động tác của anh đều rất điên cuồng lại mạnh mẽ, làm cho cô cảm giác như từng đợt sóng vỗ ập vào, làm cô không biết mình đang lạc đến nơi địa phương nào, chỉ biết đắm chìm dưới uy mãnh của người đàn ông

“Phi…Ừ a! Cầu xin anh…Không nên động…Ừ đó…Em không chịu nổi! Em sẽ không chịu nổi” cô thật sự sắp bị điên, cô không thể chịu đựng nổi hàng loạt khoái cảm đánh vào người, nó làm tứ chi của cô cũng sắp căng ra và bùng nổ.

Mặc dù không ngừng cầu xin tha, nhưng thân thể của cô lại hoan nghênh hành động của Đường Phi, mỗi lần anh chui vào thì cô lại nhẹ nhàng nâng lên tuyết đồn. Cái lang thang của cô làm cho Đường Phi không ngờ tới, hóa ra cô rất nhiệt tình, nên anh cũng tận tình thõa mãn người phụ nữ yêu dấu của mình. 

Mạc Di bị dục hoả không chế, Đường Phi bị say trong ấm áp của cô, nữ tính bao bộc lấy phái nam sưng đỏ, tiểu Phi Phi không ngừng xuyên xỏ, cả hai trao nhau lời yêu thương qua hành động kích cuồng.

“Em….không được rồi” một cái ấn mạnh của anh, làm cho cô thở dốc ra, người cũng ưỡn lên, chạm vào bộ ngực cứng cáp kiện mỹ lấm tấm mồ của Đường Phi, báo cho anh biết mình sắp không xong.

Cảm nhận được hai đóa hồng ép chặt lên da thịt nóng cháy của mình, mà vì động tác cô cong người lên, làm nơi giao hoan của hai người càng dính sát nhau, khiến anh có thể đi sâu vào “Đừng…chờ anh….” Cho dù anh có mê luyến như thế nào, nhưng anh cũng phải tự biết khống chế mình, vì cô là lần đầu, mà anh cũng sắp lên đỉnh

Chín sâu một cạn, cuối cùng anh lật cô gái bé nhỏ nằm sắp dưới gường, hai tay nhỏ nhắn vô thức bám chặt ga trải gường, từ đằng sau đi vào một cái thật mạnh “A….” cả người cô buộc chặt, toàn thân như sắp nổ tung, tay càng bấm mạnh vào ga gường, mà người đàn ông ở trên vẫn cứ đi sâu vào, cuối cùng xung quanh cô là một mảnh đen tối

“A” anh cũng tự rầm lên một cái, mầm móng của anh lấp đầy mật viên…

1 thoughts on “Lão bà tiểu bạch của sắc lang tổng tài- Chương 7

  1. Pingback: Lão bà tiểu bạch của sắc lang tổng tài | YÊU TINH CÁC

Lời thì thầm của các yêu tinh.... (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ ....................................................................................... (✿◠‿◠) ≥^.^≤  ❁◕ ‿ ◕❁ (◡‿◡✿)   ❀◕ ‿ ◕❀  ≧▽≦ ≧◡≦ ✿◕ ‿ ◕✿>(  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (•‿•)  (°⌣°)  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  ≧^◡^≦  ≧❂◡❂≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧◔◡◔≦  ≧'◡'≦ ‿◠)✌ ≧✯◡✯≦✌ ≧◠◡◠≦✌ > ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ ►.◄ ^( ‘-’ )^ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰)  ♥‿♥ ◙‿◙  ‿♥) .< ಠ_ರೃ ಠ╭╮ಠ מּ_מּ ಸ_ಸ ಠ,ಥ ໖_໖ Ծ_Ծ ಠ_ಠ õ.O (O.O) ⊙.◎) ๏_๏ |˚–˚| ‘Ω’ ಠoಠ ☼.☼ ♥╭╮♥ ôヮô ◘_◘ ਉ_ਉ ॓.॔ ‹•.•› ಸ_ಸ ~_~ ˘˛˘ ^L^